Với văn phòng có diện tích lớn đòi hỏi bạn phải bố trí các phòng làm việc tách biệt nhưng vẫn giữ được sự thống nhất chung. Một văn phòng cơ bản cần có đó là phòng làm việc nhân viên, phòng họp công ty, phòng lãnh đạo, phòng tiếp khách, lễ tân, khu vực giải trí,…
Việc thiết kế không gian phòng họp là rất quan trọng, ở đây thể hiện tính thống nhất giữa bàn họp và ghế ngồi họp.
Với cách trang trí hệ thống ánh sáng, đèn điện, máy chiếu… là vấn để được quan tâm, làm thế nào để đảm bảo được số lượng thành viên ngồi họp mà vẫn cảm thấy thoải mái và hiệu quả nhất trong cuộc họp.
Đối với phòng lãnh đạo thì phong thủy, sở thích, yêu cầu riêng cần có được phương án thiết kế phù hợp với người lãnh đạo.